VTEM Tabs

ลุ้นตัวโก่ง! Pornhub จะซื้อ Vine แอพคลิป 6 วินาที มาทำเป็นแอพสุดสยิว

ลุ้นตัวโก่ง! Pornhub จะซื้อ Vine แอพคลิป 6 วินาที มาทำเป็นแอพสุดสยิว

ถ้าซื้อได้บอกได้เลยว่าแจ่มมาก ผมนี่เตรียมโหลดมาลงเครื่องเลยครัช!!! ล่าสุด Vice President Pornhub ได้เขียนจดหมายหา CEO Twitter ว่า Pornhub จะซื้อ Vine แอพคลิป 6 วินาที มาทำเป็นแอพสุดสยิว

หลังจากที่มีการประกาศปิดตัวแอพ Vine ได้ไม่นานจากทางเจ้าของอย่าง ดูหนังฟรี Twitter เหล่าแฟนๆโซเชียลก็ต่างรู้สึกเสียใจและเสียดายเป็นอย่างมาก ถ้าใครไม่รู้จัก Vine เราจะอธิบายสั้นๆ ให้รู้กัน แอพ Vine นั่นก็คือแอพที่ใช้อัพโหลดวิดิโอความยาว 6 วินาที โดยจะเล่นเป็นลูปวนไปวนมาเรื่อยๆ นั่นเอง และก็ดูเหมือนจะมีอัศวินขี่ม้าขาวออกมากอบกู้แอพนี้จากการปิดตัวแล้วแหละครับ ซึ่งอัศวินคนนี้ไม่ใช่ใครที่ไหนไกล เขาก็คือบริษัท Pornhub เว็บไซต์นำเสนอ หนังโป๊ออนไลน์ นั่นเอง

โดย Corey Price ผู้ดำรงตำแหน่ง Vice President ของทาง Pornhub ได้เขียนจดหมายหา Jack Dorse ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO ของทาง Twitter ว่าเขามีแผนที่จะชุบชีวิต Vine ให้กลับมาคึกคักอีกครั้งผ่านมุมมองอันแสนสยิว!!!

โดยในจดหมายนั้นมีใจความว่า

เราทราบว่าทาง Twitter จะหยุดให้บริการ Vine ซึ่งมันเป็นแอพที่ดีมากๆ ตัวหนึ่ง เราคิดว่าทางคุณอาจจะได้ผลประโยชน์จากการขายแอพดังกล่าวให้กับเรา เราจะได้ช่วยวิดิโอที่ฮิตติดลมบนในแอพของ Vine เอาไว้ได้นั่นเอง

ถึงแม้ว่าเราจะยังไม่ชัวร์ว่าทาง Pornhub จะมีแผนการในการปรับโฉมใหม่ของทาง Vine ยังไง แต่ทางเราก็มั่นใจว่าคลิปสั้น 6 วินาทีแบบวนลูปคงจะกลับมาฮิตติดลมบนกันอีกครั้งแน่นอนทางทาง Pornhub เป็นผู้ดูแลแอพนี้ …แน่นอนว่าถ้าทาง home Twitter ยอมขาย Vine ให้กับ Pornhub นะ

Ninja Simple Icon Menu